THE SCENTS OF MEMORIES

Xác định không gian sử dụng nến thơm

Kinh nghiệm chọn mua nến thơm chất lượng với giá cả hợp lý

Hiện nay thị trường nến thơm ngày càng đa dạng cả về mẫu mã, mùi hương lẫn giá thành. Nhưng về chất lượng thì không phải thương hiệu nào cũng đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng. Vì vậy để mua nến thơm an toàn, đúng sở thích thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm lựa chọn nến thơm nhé!  

Để nắm được bí quyết chọn mua nến thơm thì chúng ta cần hiểu rõ nến thơm chất lượng là gì cũng như tiêu chuẩn nào để đánh giá rằng nến thơm đó có chất lượng hay không. 

Nến thơm chất lượng là gì? 

Trên thực tế, có rất nhiều yếu tố để đánh giá chất lượng nến thơm nhưng đầu tiên phải xét đến thành phần tạo nên nến thơm. Một sản phẩm nến thơm cao cấp với chất lượng tốt phải là sáp tự nhiên từ thực vật, động vật (sáp cọ, sáp ong, sáp đậu nành,…). Đặc biệt, nói không với các loại nến có chứa tạp chất, kim loại nặng, có mùi hôi xăng dầu hoặc parafin không rõ nguồn gốc…. Bên cạnh đó, sản phẩm nến thơm chất lượng cũng không sử dụng chất tạo mùi hóa học. Mà hương liệu mùi thơm chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên như quế, sả, hồi, hương nhu,… hay các cây lá hoa cỏ có chứa oil, hương liệu chiết xuất an toàn để làm nến.

Lưu ý rằng, có rất nhiều loại nến thơm thu hút người mua bởi mùi thơm nồng, màu sắc đậm, giá thành rẻ nhưng khi đốt lên sẽ không cảm nhận được mùi hương gì. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng các loại nến công nghiệp này thường không cháy hết, sáp bị hiện tượng lõm thành, đào hố, thụt bấc tim, lửa bé tí, liu riu, không cháy được,… gây lãng phí và bực bội cho người dùng. Nếu sử dụng loại nến thơm không chất lượng trong thời gian dài sẽ gây hại cho sức khỏe. 

Một cây nến đẹp là 1 cây nến đáp ứng tốt với nhu cầu người dùng. Cây nến này phải có mùi thơm vừa phải, lưu hương tốt, ngọn lửa cao chỉ tầm 1.5-2cm. Nến có hình ngọn giáo, sáp nến cháy tan chảy trong veo, tạo thành hình như một hồ nước ngập 1-1.5cm. Còn mùi hương lại tạo cảm giác hưởng thụ, chilling cho người sử dụng.

Nến thơm chất lượng là gì?
Nến thơm chất lượng là gì?

Những điều cầu lưu ý khi mua nến thơm

Giá thành của nến thơm không phải yếu tố quan trọng nhất quyết định một hũ nến thơm hoàn hảo. Vì vậy, ngay từ khi bắt đầu sử dụng nến thơm, bạn hãy cân nhắc kỹ để tìm được loại nến thật sự phù hợp. 

Thế giới mùi hương nến thơm hết sức đa dạng, có thể bao gồm mùi của loài hoa yêu thích, mùi của không gian biển – rừng, hoặc chỉ đơn giản là một mùi hương của gỗ hay một loại trà, bánh nào đó,… Những mùi hương này có tác dụng khơi gợi lại ký ức và gây thương nhớ. Một mùi hương khiến bạn có thể trở về lại tuổi thơ mỗi khi ngóng bà, mẹ đi chợ về. Hay một mùi hương mang đậm dấu tình đầu, mùi của crush chẳng hạn,… Đó là những mùi hương nằm đâu đó sâu thẳm trong ký ức, chỉ cần 1 chút gợi lại thôi cũng ùa về.

Cần chú ý những điều dưới đây khi lựa chọn mua nến thơm:

Xác định không gian sử dụng nến thơm

Việc này sẽ quyết định phần lớn đến quyết định lựa chọn nến thơm của bạn. Từ mùi hương, màu sắc, size nến cho tới thiết kế bao bì. 

Ví dụ: Nến cho phòng khách hiện đại sẽ cần bắt mắt để trang trí, hương thơm lan tỏa sang trọng phù hợp với cá tính của chủ nhân ngôi nhà. Phòng ngủ với diện tích nhỏ, thường mua size bé hơn với mùi nhẹ nhàng, giúp cải thiện giấc ngủ,…. Trong khi phòng bếp lại cần những loại nến có hương thơm mạnh để khử mùi tốt hơn như mùi  cafe, green tea, mùi gừng ấm, sả chanh… Hoặc phòng tắm hay phòng thiền, đọc sách,…

Xác định không gian sử dụng nến thơm
Xác định không gian sử dụng nến thơm

Phân loại và chọn mua nến thơm theo từng nhóm mùi hương

Mỗi một mùi hương sẽ mang đến trải nghiệm và sự yêu thích khác nhau. Vì vậy, bạn cần hiểu rõ bản thân muốn sở hữu những mùi hương như thế nào, thuộc nhóm hương tươi mát, hay thanh lịch hay sang trọng,… 

Ví dụ: Nhóm hương hoa như hoa hồng, lavender, hoa sen,… mang đến mùi hương nhẹ, lãng mạn và giúp tâm hồn thư thái hơn. Các nhóm mùi citrus như cam, cam ngọt, chanh hay nhóm mùi cay, ấm như quế, gừng là những nhóm mùi có hương thơm khá mạnh, có tác dụng khử mùi rất tốt. 

Hay bạn có thể đi du lịch tới nhiều vùng đất mới ngay tại nhà khi sở hữu nhóm mùi thanh mát như mùi biển, tuyết, mùi nắng,.. Những mùi hương này sẽ tạo cảm giác tươi trẻ, giúp tăng khả năng tập trung và cảm hứng làm việc hiệu quả.

Phân loại và chọn mua nến thơm theo từng nhóm mùi hương
Phân loại và chọn mua nến thơm theo từng nhóm mùi hương

Tham khảo và lựa chọn thương hiệu nến thơm

Trước khi mua nến, bạn hãy tìm hiểu một số kiến thức cơ bản nhất về nến thơm. Như vậy, khi nhìn vào nhãn sản phẩm có thể hiểu được thành phần và nguyên liệu của chúng. Song, để đảm bảo an toàn và được cam kết về chất lượng, bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín trên thị trường..

Bí quyết để mua nến thơm chuẩn chất lượng

  • Kiểm tra lần lượt các thành phần cơ bản của nến thơm: Từ nguyên liệu, hương liệu tạo mùi (tinh dầu) là những loại nào. Điều đó sẽ giúp bạn xác định được sản phẩm đó là nến tự nhiên cao cấp hay nến công nghiệp (paraffin).
  • Chú ý lựa chọn phần bấc nến cẩn thận. Nên ưu tiên các loại bấc nến từ sợi bông hoặc gỗ vì chúng lành tính và an toàn hơn. Tuyệt đối không sử dụng các loại bấc bằng lõi chì vì có sản sinh ra hóa chất độc hại.
  • Tham khảo từ bạn bè, người thân hay các trang mạng xã hội để lựa chọn địa chỉ mua nến thơm uy tín.
Nên chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn
Nên chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn

Mua nến thơm chất lượng ở đâu? 

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua nến thơm chất lượng với mức giá hợp lý thì GEMVU – thương hiệu cao cấp của Công ty Nến Đông Giang là một gợi ý hàng đầu cho bạn. 

GEMVU –  Đơn vị cung cấp nến thơm tự nhiên chất lượng, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất! Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực sản xuất nến, Đông giang là đối tác thân quen của rất nhiều nhà hàng khách sạn 5 sao trên cả nước!

GEMVU có bộ sưu tập mùi hương đa dạng phong phú, gần 100 mùi hương từ nhẹ nhàng đến trầm ấm, sang trọng và cổ điển, thư giãn nàng thơ. GEMVU mang đến hương thơm như hương nước hoa cho căn nhà của bạn. 

Chúng tôi cam kết nến thơm cháy đẹp hoàn hảo, không lõm thành đào hố, thụt bấc tim, lửa sẽ đều sáng đẹp và mùi hương thơm về cả độ tỏa và lưu luôn là vượt trội.

Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tuyệt hảo, các chương trình ưu đãi, quà tặng cho khách hàng. Chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm trọn đời, đổi trả ngay nếu sản phẩm gặp lỗi do quá trình sản xuất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và am hiểu sâu về nến chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được mùi hương ưa thích cho mình.

GEMVU hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trên chặng đường khám phá thế giới mùi hương của chính mình.

Hotline: 0972.75.35.81

Website: https://gemvu.vn/

Email: gemvu.vn@gmail.com

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0972753581