THE SCENTS OF MEMORIES

Nến thơm Lotus Flower

Vì sao khi đốt nến thơm dễ ngủ hơn so với nến điện tử

Những giấc ngủ ngon luôn giúp cơ thể chúng ta khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Và hiện nay, nến thơm dễ ngủ đang là xu hướng sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. Thay vì bóng đèn ngủ hay nến điện tử, sử dụng nến thơm lại là lựa chọn lý tưởng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những tác dụng tuyệt vời khi sử dụng nến thơm trong phòng ngủ. Vì vậy, GEMVU sẽ cùng bạn khám phá những điều này ngay trong bài viết dưới đây!

 

Trước khi tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời của nến thơm khi sử dụng, GEMVU sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản nhất xoay quanh dòng sản phẩm này nhé!

Nến thơm là nến gì? 

Nến thơm là loại nến được làm từ hai nguyên liệu chính gồm sáp nến và tinh dầu hương liệu. Có hai nhóm sáp nến đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay gồm sáp hỗn hợp và sáp tự nhiên. Sáp hỗn hợp là loại sáp công nghiệp, sẽ cho ra những sản phẩm có mức giá trung bình – thấp. Ngược lại, sáp tự nhiên tạo nên sản phẩm nến có giá cao hơn vì chúng lành tính và thân thiện với môi trường.

Đặc trưng của nến thơm là mỗi dòng nến khác nhau sẽ có mùi hương riêng biệt. Tuy nhiên, dù là mùi hương nào cũng đều tạo cảm giác tươi mới và thư giãn cho người sử dụng. 

Ngày nay, sử dụng nến thơm là một trong những “liệu pháp mùi hương” rất hiệu quả để trị liệu tâm lý và thư giãn. Liệu pháp này hỗ trợ nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt hơn cho bạn.

Nến thơm là nến gì?
Nến thơm là nến gì?

Một số loại nến thơm dễ ngủ đang được ưa chuộng nhất

Nến thơm Dark Amber & Peony 

Dark Amber với nốt hương đặc nhất là Peony nữ tính, đơn giản nhưng lại mang sức hút vô cùng mạnh mẽ. Được sử dụng chủ yếu để bày trí tại phòng khách hay phòng ngủ, Peony mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu mà vẫn giữ được nét sang trọng, quý phái.

Nến thơm Dark Amber & Peony
Nến thơm Dark Amber & Peony

Nến thơm Lotus Flower

Tên mùi hương có lẽ đã thể hiện được tất cả về loại nến này. Lotus như một bông sen nở rộ, mang phong cách nhẹ nhàng và thanh khiết. Với mùi hương trong trẻo, Lotus giúp tâm trạng thư thái, nhẹ nhàng và xoa dịu đi những nỗi lo âu trong cuộc sống.

Nến thơm Lotus Flower
Nến thơm Lotus Flower

Nến thơm Rose de Mai

Là loại nến với nốt hương chính là mùi hương của những cánh hoa hồng mềm mại. Rose de Mai có hương thơm lan tỏa nhẹ nhàng và không quá nồng khi sử dụng. 

Mùi hương này giúp thư giãn sâu, giảm stress hiệu quả và mang đến cảm xúc tươi mới, nồng nàn cho những tâm hồn đang yêu. 

Nến thơm Rose de Mai
Nến thơm Rose de Mai

Nến điện tử là loại nến gì?

Nến điện tử là loại nến sử dụng nguồn điện để tạo ra hình ảnh ngọn lửa. Cho nên, sẽ không xuất hiện khói thải độc hại như các loại nến truyền thống. 

Cách sử dụng nến điện tử cũng khá đơn giản, chỉ cần bật/tắt công tác ở dưới đế đèn sẽ  phát ra ánh sáng bập bùng hình ngọn lửa. Và hiện nay, dòng nến điện tử còn có thể sạc điện và dễ thay pin.

Nến điện tử là loại nến gì?
Nến điện tử là loại nến gì?

So sánh công dụng giữa nến thơm và nến điện tử

Về nến thơm 

Nến thơm được sử dụng vừa là đồ trang trí tinh tế cho phòng ngủ, vừa mang lại sự thư thái trong tinh thần. Cụ thể:

  • Nến thơm khử mùi cho phòng ngủ của bạn: Mùi hương của nến thơm sẽ khử mùi cho phòng ngủ cực kì hiệu quả. Từ mùi ẩm mốc tới mùi thức ăn trong phòng đều sẽ biến mất nhanh chóng trong thời gian ngắn. Nến thơm sẽ luôn giữ cho căn phòng tỏa hương thơm.
  • Nến thơm sưởi ấm cho căn phòng, tạo giấc ngủ ngon trong không gian lãng mạn: Sau một ngày đi làm trải qua những căng thẳng, khi về nhà chúng ta luôn muốn thoải mái và bình yên nhất. Với những ánh lửa vàng và hương thơm dễ chịu, nến thơm sẽ giúp căn phòng trở nên ấm cúng, gần gũi. Đồng thời, mùi hương của các loại nến thơm còn có thể xua tan những căng thẳng, mệt mỏi để cải thiện tinh thần của bạn tốt hơn. Một không gian ao ước tại chính căn phòng của mình, tại sao không?
Nến thơm không chỉ là đồ decor đẹp mắt mà còn khử mùi phòng ngủ hiệu quả
Nến thơm không chỉ là đồ decor đẹp mắt mà còn khử mùi phòng ngủ hiệu quả

Về nến điện tử 

Là loại nến được sản xuất hàng loạt nên mẫu mã và màu sắc không đa dạng như các loại nến sáp thủ công. Do đó, nến điện tử sẽ không thể hiện được cá tính riêng và sở thích của người lựa chọn. 

Nến điện tử cũng không có mùi hương nên nó không có tác dụng trị liệu tâm lý và thư giãn đầu óc. Loại nến này chỉ được sử dụng để thắp sáng không gian và trang trí ở một số địa điểm, sự kiện. Bên cạnh đó, nến điện từ không sinh nhiệt nên cũng không có khả năng sưởi ấm căn phòng. Cảm giác chân thực và gần gũi khi sử dụng nến cũng sẽ không có. 

Mua nến thơm dễ ngủ ở đâu uy tín?

Nến thơm trang trí phòng ngủ là sản phẩm cần được chọn lựa thật kỹ vì nó tác động trực tiếp tới sức khỏe của người sử dụng. Hãy chọn mua các loại nến thiên nhiên tại những cửa hàng chính hãng để đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ của nến.

GEMVU – Đơn vị cung cấp các loại nến sáp cọ blend cao cấp được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi khát khao mang đến sự thay đổi trong không gian sống của khách hàng từ những mùi hương tinh túy nhất. 

GEMVU – Khám phá mùi hương theo cách của bạn! Mọi thắc mắc về nến và đặt hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

Hotline: 0972.75.35.81

Website: https://gemvu.vn/

Email: gemvu.vn@gmail.com

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0972753581