THE SCENTS OF MEMORIES

Nến thơm handmade là gì? Những mẫu nến thơm đẹp nhóm hương hoa

Những sản phẩm hương thơm luôn là một gợi ý lựa chọn món quà tinh tế, ấm áp trong những dịp đặc biệt. Vì thế, xu hướng nến thơm handmade làm quà tặng ra đời và ngày càng trở nên phổ biến. Song, không phải ai cũng hiểu rõ nến thơm handmade là gì, hay ưu điểm của nến thơm handmade là gì? Vì vậy, để tìm hiểu những kiến thức về nến thơm handmade, bạn hãy theo dõi ngay trong bài viết dưới đây của GEMVU nhé!

Nến thơm handmade là gì?

Nến thơm handmade là loại nến được làm thủ công từ những nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên. Từ sáp cọ tới tinh dầu tạo mùi hương đều an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Nến thơm handmade là gì?
Nến thơm handmade là gì?

Nguyên liệu làm nến thơm handmade phổ biến

Nến thơm là sản phẩm được phát triển rộng rãi từ những năm 1980. Khi sở thích trang trí nhà cửa bằng nến trở nên thịnh hành tại thời điểm đó. Các loại nến thơm bắt đầu phát triển đa dạng về kích cỡ, mùi hương lẫn màu sắc. Từ đó, nến thơm được ưa thích tới tận ngày nay.

Hiện tại, nguyên liệu làm nến thơm handmade cũng đa dạng hơn, nhưng phổ biến nhất phải kể tới:

Sáp cọ làm nến thơm

Là loại sáp được làm từ cây cọ dầu. không tạo khói hoặc chỉ tạo rất ít khói khi cháy. Vì vậy số lượng thải ra môi trường của nến cũng nhỏ. Sáp cọ là loại nến được dùng ngày càng phổ biến vì khắc phục được nhược điểm của nến parafin. Bên cạnh đó, mức giá của sáp cọ cũng không đắt hơn parafin đáng kể vì hiện chúng đã rất phổ biến, được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp nến. Ngoài ra, sáp cọ cũng có các ưu điểm khác của Paraffin.

Sáp cọ làm nến thơm
Sáp cọ làm nến thơm

Sáp đậu nành làm nến thơm

Đây là loại sáp được chiết xuất từ đậu nành, thân thiện với môi trường. Sáp đậu nành không chỉ tỏa khói ít mà còn dễ dàng tái chế. Do đó, nến làm từ sáp đậu nành sẽ cháy chậm hơn so với hầu hết các loại nến khác.

Sáp ong làm nến thơm

Trong số các loại nguyên liệu tự nhiên thì sáp ong được coi là loại sáp cao cấp hơn cả. Sáp ong gần như hoàn toàn tự nhiên, từ màu sắc tới mùi hương. Sáp ong mang đến độ bóng đẹp và được sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo. Và quan trọng nhất là khả năng thanh lọc không khí khi đốt nến. Tuy nhiên, nến sáp ong lại không giữ được hương và màu sắc lâu. Cũng vì cao cấp và ít phổ biến hơn nên sáp ong có mức giá khá đắt so với các dòng sáp tự nhiên còn lại.

Sáp ong làm nến thơm
Sáp ong làm nến thơm

Ưu điểm của nến thơm handmade

Tiết kiệm chi phí: Nếu chúng ta tự mua các nguyên liệu về làm nến sẽ tiết kiệm được khoản tiền đáng kể. Vì mua sáp về tự làm bao giờ cũng rẻ hơn mua nến bán sẵn.

Bảo đảm chất lượng và độ an toàn của nến: Nếu tự làm nến, chúng ta có thể kiểm soát được tốt vấn đề về an toàn của sản phẩm.

Tạo nên những chiếc nến mang đậm dấu ấn cá nhân: Khi tự làm nến ở nhà, bạn có thể thoải mái sáng tạo ra chiếc nến như ý thích. Từ kích thước, thiết kế, màu sắc, chất liệu hay thậm chí mùi hương đều do bạn lựa chọn. Bạn có thể kết hợp các loại sáp với tinh dầu hay chất tạo hương, tạo màu tùy ý để tạo hình nến hay đựng nến một cách đầy sáng tạo, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Những mẫu nến thơm đẹp nhóm hương hoa

Một trong những dòng nến thơm handmade đang được ưa chuộng hiện nay là dòng nến thơm nhóm hương hoa. Mỗi mùi hương khác nhau trong nhóm này lại mang đến cho chúng ta trải nghiệm khác biệt. Cùng GEMVU điểm qua những mẫu nến thơm đẹp nhóm hương hoa “hot” nhất sau đây:

Lavender (Hoa oải hương)

Lavender là loài hoa có trong mình rất nhiều những dược tính tuyệt hảo. Cho nên, Lavender – hoa Oải Hương không chỉ là hoa mà còn là một loại thảo dược thiên nhiên tốt cho tinh thần, chăm sóc giấc ngủ cho người sử dụng. Lavender có mùi thơm nhẹ nhàng, tinh khiết. Khi đốt, hương thơm lan tỏa giúp bạn thư thái đầu óc, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong công việc cũng như cuộc sống.

Nến thơm Lavender (Hoa oải hương)
Nến thơm Lavender (Hoa oải hương)

Ylang Ylang (Hoa hoàng lan)

Ylang ylang được xem như bông hoàng lan vàng tươi rói. Mùi hương của loại nến này khiến ta nhớ tới “Dưới bóng hoàng lan”, “Em ơi Hà Nội phố” ,… có bông hoàng lan vàng tươi rói. Mùi nhẹ nhàng lan tỏa, một trong những em làm chao đảo trái tim những người yêu mùi hương. 

Đặc tính: Hoa vàng thơm tha thiết, nồng và đậm, kết hợp cùng sự rực rỡ và lãng mạn, yêu thương.

Ylang Ylang (Hoa hoàng lan)
Ylang Ylang (Hoa hoàng lan)

Lily of the Valley

Hay còn được gọi là hoa Linh Lan, hoa Huệ chuông – loại hoa báo hiệu mùa Hè ở Pháp. Cây nến Lily of the Valley là mùi hương ngọt ngào dễ chịu của loài hoa trứ danh này. Lily vừa thướt tha như bông hoa lan chuông rủ mềm, lại thanh tao, kiều diễm và sang trọng. 

Lily of the Valley
Lily of the Valley

Mua nến thơm đẹp ở đâu? 

Nến thơm handmade cao cấp đang dần trở thành sản phẩm trang trí, tận hưởng không gian sống quen thuộc. Tuy nhiên, khi tìm mua các sản phẩm nến thơm handmade đẹp cũng cần lưu ý về nguồn gốc và xuất xứ. Tránh mua phải các loại nến từ “gian thương” gắn mác nến handmade cao cấp giả để bán với mức giá cao cho khách hàng.

GEMVU – Địa chỉ cung cấp nến thơm handmade cao cấp với mức giá hợp lý nhất. GEMVU sau hành trình hơn 20 năm tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đã không ngừng cải tiến và cho ra mắt những sản phẩm nến thơm handmade đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và mùi hương. Vì thế, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất!

Hotline: 0972.75.35.81

Website: https://gemvu.vn/

Email: gemvu.vn@gmail.com

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0972753581