THE SCENTS OF MEMORIES

Nến thơm khử mùi phòng khách và đuổi muỗi hiệu quả

Vì sao nên mua nến thơm khử mùi cho phòng khách?

Một căn phòng tươi mát, tỏa hương thơm cũng góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống. Do đó, nến thơm đang trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong xu hướng sống hiện đại của người Việt. Nến thơm không chỉ có tác dụng thắp sáng, sưởi ấm hay thư giãn mà còn khử mùi cực kỳ hiệu quả. Hãy cùng GEMVU tìm hiểu lý do vì sao nên mua nến thơm khử mùi cho phòng khách ngay trong bài viết dưới đây.

Trước khi tìm hiểu về nến thơm khử mùi, chúng ta hãy cùng khám phá lý do vì sao cần giữ cho không gian phòng khách luôn thoáng mát và những cách khử mùi phổ biến nhất nhé!

Lý do nên giữ không gian phòng khách luôn tươi mát

Để đảm bảo về mặt thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn

Tính thẩm mỹ của căn phòng không chỉ thể hiện ở sự sạch sẽ trên bề mặt và đồ đạc trong đó. Hơn thế nữa, mùi hương thơm mát cũng tạo nên cho căn phòng vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Điều này cũng giúp chúng ta tự tin hơn khi có bạn bè hay người thân ghé thăm thay vì phải vội vã dọn dẹp phòng khách.

Làm cuộc sống bớt căng thẳng và thư giãn hơn

Khi mỗi ngày bạn đều dành thời gian để dọn dẹp và duy trì sự sạch sẽ cho ngôi nhà của mình, bạn sẽ cảm thấy ngôi nhà của mình an toàn hơn. Việc giữ không gian sống sạch sẽ và thơm tho sẽ đảm bảo cho sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Không gian sạch cũng sẽ không có các loại côn trùng gây hại xuất hiện, sẽ an tâm hơn. 

Sau một ngày dài vất vả trở về nhà, hay mỗi sáng thức dậy đều được tận hưởng không gian sống sạch sẽ mà bạn chăm chút, vậy còn gì tuyệt vời hơn?

Lý do nên giữ không gian phòng khách luôn tươi mát
Lý do nên giữ không gian phòng khách luôn tươi mát

Bật mí những cách khử mùi phòng khách phổ biến

Sử dụng trà và bã trà để khử mùi

Mùi trà có thể xóa đi mùi hôi và thay bằng hương thơm nhẹ dịu cho căn phòng.

Đặc biệt, nhiều người có thói quen uống trà hàng ngày. Sau khi uống chỉ cần để lại phần bã trà, tiếp đến cho phần bã vào một túi vải. Mang túi vải này treo ở góc phòng hoặc cho bã trà vào hộp mở nắp và để trên bàn, đảm bảo mùi hôi sẽ bị loại bỏ nhanh chóng.

Sử dụng trà và bã trà để khử mùi
Sử dụng trà và bã trà để khử mùi

Vỏ cam, quýt khử mùi hiệu quả

Vỏ cam, quýt có công dụng kháng khuẩn nên khi sử dụng xong bạn có thể cắt nhỏ, phơi khô để khử mùi phòng ốc và xua muỗi. Hoặc bạn lấy một bát nhỏ cho vào đó vỏ cam, vỏ quýt khô (hoặc tươi) cùng một ít than hồng để ở góc phòng. Mùi hương của cam quýt sẽ lan tỏa và loại bỏ mùi khó chịu của phòng khách đồng.

Vỏ cam, quýt khử mùi hiệu quả
Vỏ cam, quýt khử mùi hiệu quả

Nến thơm khử mùi phòng khách

Nến thơm là loại nến được sản xuất chủ yếu với nguyên liệu từ thiên nhiên kết hợp với các loại tinh dầu khác để tạo nên mùi hương đặc trưng cho từng loại nến. Hiện nay, nến thơm được xem là một trong những phương pháp tốt nhất để khử mùi và xua đuổi muỗi. 

Sử dụng nến thơm có khả năng khử mùi trong phòng hiệu quả. Từ mùi thuốc lá, đồ ăn,… đến mùi ẩm mốc đều có thể biến mất một cách nhanh chóng. Với sự đa dạng trong hương thơm, không chỉ khử mùi hiệu quả mà nến thơm còn mang lại những trải nghiệm mùi hương tuyệt vời cho phòng khách của bạn. 

Trên thực tế, nến thơm không phải hóa chất nên chúng không giết và làm hại muỗi. Mà khi sử dụng nến thơm thì muỗi sẽ ít tới ngôi nhà hơn vì trong nến chứa các chất mà muỗi không thích. Có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng sử dụng nến thơm thường xuyên thì muỗi trong phòng sẽ biến mất dần. 

Như vậy, sử dụng nến thơm đuổi muỗi giúp cho ngôi nhà của bạn an toàn hơn. Đối với mỗi gia đình, những chiếc nến thơm vừa là vật trang trí đẹp mắt, lại giúp không khí trong nhà dễ chịu hơn. Từ đó, tinh thần chúng ta sẽ thoải mái, tập trung hơn vào mọi việc, tạo nên chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Nến thơm khử mùi phòng khách và đuổi muỗi hiệu quả
Nến thơm khử mùi phòng khách và đuổi muỗi hiệu quả

Địa chỉ mua nến thơm khử mùi uy tín

Sự đa dạng trong công dụng đã khiến nến thơm trở thành một sản phẩm vô cùng được ưa chuộng. Vì vậy, trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp nến thơm với nhiều mức giá đa dạng khác nhau. 

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, GEMVU luôn nỗ lực từng ngày để cung cấp những sản phẩm nến thơm thiên nhiên cao cấp nhất. Với 70 mùi hương đặc trưng tới từ các nhóm hương hoa, trà bánh, gỗ, biển,… GEMVU đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính ngay từ lần đầu tiên. Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp trầm hương khử mùi, thanh lọc không khí và thư giãn hiệu quả. Sử dụng trầm để khử mùi, vừa trấn tĩnh được tâm hồn lại rất an toàn cho sức khỏe. Đây cũng là một liệu pháp thư giãn tâm lý được nhiều người đánh giá cao. 

Trầm hương khử mùi, thanh lọc không khí
Trầm hương khử mùi, thanh lọc không khí

Lời kết

Như vậy, trên đây GEMVU đã cung cấp cho bạn những lý do nên dùng nến thơm khử mùi phòng khách hiệu quả. Đồng thời giải đáp cho bạn câu hỏi nến thơm có đuổi muỗi không. Nếu bạn đang cần tìm nến thơm khử mùi phòng khách, hãy liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:

Hotline: 0972.75.35.81

Website: https://gemvu.vn/

Email: gemvu.vn@gmail.com

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0972753581