THE SCENTS OF MEMORIES

Nến thơm organic là loại nến thơm được sản xuất 100% từ thiên nhiên

Tổng hợp 9 mùi nến thơm organic nhóm gia vị, lá cỏ

Mùi thơm nhẹ nhàng, thanh khiết của các loại gia vị, hoa quả luôn là mùi hương được ưa chuộng. Thực tế, nhiều người khi chọn mua nến thơm organic đều quan tâm đến mùi hương này. Vì vậy, ngay trong bài viết dưới đây, GEMVU sẽ tổng hợp cho bạn 9 mùi nến thơm organic nhóm gia vị, hoa quả đang thịnh hành nhất nhé!

Nến thơm organic là gì?

Trước khi khám phá từng mùi hương đặc trưng, chúng ta cần hiểu thế nào là nến thơm organic.

Nến thơm organic là các loại nến thơm được sản xuất 100% nguyên liệu từ sáp nến và tinh dầu/ hương liệu thiên nhiên, không sử dụng các hợp chất hóa học. Cụ thể, nến thơm organic được tạo nên từ:

  • Nguyên liệu thiên nhiên: là sáp nến từ thực vật hoặc động vật như sáp cọ, sáp đậu nành hay sáp ong. Không sử dụng sáp nến hỗn hợp Paraffin để tạo nên sự an toàn, lành tính và hạn chế tối đa những kích ứng cho cơ thể nhạy cảm.
  • Tinh dầu làm nến thơm: Chủ yếu được chiết xuất trực tiếp từ các loại thực vật bằng phương pháp chưng cất hay chiết xuất bằng dung môi. Do đó, tinh dầu thiên nhiên rất tốt và an toàn cho sức khỏe. Nến thơm organic không sử dụng hương liệu làm nến thơm mô phỏng những mùi hương không có tinh dầu hay tinh dầu quá đắt như mùi đất, nước, cát biển,….
Nến thơm organic là loại nến thơm được sản xuất 100% từ thiên nhiên
Nến thơm organic là loại nến thơm được sản xuất 100% từ thiên nhiên

Vì sao nên sử dụng nến thơm organic?

Nến thơm organic nên rất an toàn cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Dưới đây, GEMVU sẽ bật mí cho bạn những lý do vì sao nên sử dụng nến thơm organic nhé! 

Nến thơm organic khử mùi tốt

Khi thời tiết ẩm mốc, trong phòng kín thường sẽ gây ra cảm giác ẩm ướt, khó chịu. Hay sau những bữa tiệc nướng, lẩu có mùi đồ ăn vương vấn mãi không đi. Lúc này, sử dụng một vài lọ nến thơm chính là giải pháp tiện lợi nhất để xua đi những mùi hương này. 

Nến thơm giúp làm mới tâm trạng

Một ly nến thơm với mùi hương yêu thích mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện tâm trạng rất tốt. Sử dụng nến thơm phòng vừa tạo nên sự hài hòa về thẩm mỹ, lại có cảm hứng tươi mới mỗi khi về nhà. Làm mới không gian sống mỗi ngày cũng là cách làm mới bản thân, tạo cảm hứng sống tích cực. 

Hương thơm giúp tăng sự tập trung

Những mùi hương nến thơm organic khiến tâm hồn thiền tịnh, an tĩnh. Vì vậy, đốt nến thơm vừa giúp tạo cảm giác dễ chịu, vừa nâng cao mức độ tập trung. Hiệu suất công việc nhờ đó cũng tăng cao. Con người khi thoải mái nhất cũng sẽ dễ tạo ra những ý tưởng sáng tạo, kế hoạch hay ho.

Nến thơm organic nên rất an toàn cho sức khỏe và tinh thần của bạn
Nến thơm organic nên rất an toàn cho sức khỏe và tinh thần của bạn

Nến thơm organic nhóm gia vị 

Lemongrass

Lemongrass có mùi hương chính từ tinh dầu sả chanh. Đây là một loại tinh dầu được sản xuất từ thân cây sả chanh chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng chất. Vì vậy, sả chanh là mùi hương có khả năng làm ấm phòng rất tốt. 

Sử dụng tinh dầu sả chanh sẽ giúp làm sạch không khí, khử mùi và loại bỏ vi khuẩn hiệu quả. Ngoài ra hương sả chanh giúp cải thiện hệ thần kinh, tỉnh táo tinh thần, giải tỏa căng thẳng cho cơ thể.

Ginger Warm Vanilla

Gừng là gia vị quen thuộc của mỗi căn bếp Việt từ xưa tới nay. Gia vị mùi của căn bếp ghi lại hương vị mùa hè với các notes hương gừng tươi, đậu, vani ngọt ngào và gỗ đàn hương ấm. Ginger Warm Vanilla là sự kết hợp của những gia vị khác nhau tạo nên bữa tiệc mùi hương hoàn hảo cho căn bếp của bạn.

Ginger Warm Vanilla là sự kết hợp của những gia vị khác nhau
Ginger Warm Vanilla là sự kết hợp của những gia vị khác nhau

Ginger Citrus 

Khác với Ginger Warm Vanilla, mùi nến này giống ly soda chanh tươt mát, thêm 1 lát gừng lên trên. Gừng thêm chút để làm điểm nhấn ấm áp cho mùi. Đây là đặc trưng của một hương vị đặc biệt: ngọt, mát nhưng lại không quá lạnh.

Vanilla 

Vanilla là mùi cơ bản rất đặc trưng. Đây được coi là một trong những mùi hương kinh điển của các dòng nến thơm. Hương vani đặc quánh, ngửi là nhớ và muốn thưởng thức liền!

Cinamon

Quế là loại cây đặc trưng của những vùng quê Việt Nam. Trong căn bếp, hương quế cay nồng nàn, thơm ngọt đặc trưng hòa quyện cùng mùi thức ăn thơm nức. Có lẽ, hít 1 lần thôi sẽ nhớ mãi mùi hương này.

Anise

Hoa hồi nguyên bản, không thêm bất kỳ loại hương liệu nào. Đi về những vùng núi phía Bắc Việt Nam, bốc nắm hoa hồi đã được phơi khô đưa lên mũi hay nướng trên lửa than bỏ nồi nấu phở của mẹ. Nghĩ thôi cũng nhớ hương vị ấy vô cùng!

Nến thơm organic nhóm lá cỏ

Rosemary 

Rosemary – Lá hương thảo nổi tiếng với mùi hương nồng đậm và đầy sức sống. Hương thảo thuộc họ bạc hà cùng với xô thơm và oải hương, vì thế nó có mùi thảo mộc rất rõ. Nhưng trong hương thảo, chất gỗ được bộc lộ mạnh mẽ hơn. 

Sử dụng Rosemary giúp cải thiện trí nhớ, làm dịu tinh thần và thư giãn tốt hơn.

Coriander & Sage

Lá sage hay còn gọi là loại lá thanh tẩy nhà cửa. Cảm giác vò nát đám lá thơm trong tay và nghe mùi của lá mơn man trên da thịt, bạn đã thử chưa? Nếu chưa, hãy dùng Coriander & Sage để cảm nhận mùi hương “siêu lạ” này nhé!

Coriander & Sage có mùi hương “siêu lạ”
Coriander & Sage có mùi hương “siêu lạ”

Minty 

Có hương vị của lá bạc hà cay nhẹ. Minty là mùi hương tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn và cực “cool”. Hương bạc hà cay cay, mát mát sẽ là mùi hương lý tưởng cho bạn trong những ngày hè oi bức, nóng nực. 

Địa chỉ mua nến thơm organic chất lượng

GEMVU – Đơn vị cung cấp nến thơm organic cao cấp, uy tín tại thị trường Việt Nam. Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe con người lên hàng đầu, GEMVU đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng khi lựa chọn thương hiệu. GEMVU cung cấp các loại nến thơm mẫu mã đa dạng với 70 mùi hương khác nhau từ hương hoa cỏ, trà bánh, tới gia vị, cà phê,… đều sẵn có để phục vụ khách hàng. 

GEMVU – Tự tin đồng hành cùng bạn trên chặng đường “thưởng thức” mùi hương!

Website: https://gemvu.vn/

Phone: 0972.75.35.81

Email: gemvu.vn@gmail.com

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0972753581