THE SCENTS OF MEMORIES

Trang trí cho phòng ngủ lãng mạn hơn

Các loại nến thơm phòng ngủ đang thịnh hành nhất hiện nay

Giấc ngủ ngon có vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi con người. Do đó, không gian phòng ngủ luôn cần ấm cúng, thoải mái và thư giãn nhất. Nến thơm cũng vì thế mà ngày càng trở nên phổ biến, góp phần quan trọng tạo nên sự đầm ấm và mùi hương êm dịu trong không gian phòng ngủ. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thắc mắc rằng sử dụng nến thơm phòng ngủ có lợi hay không? Vì vậy, ngay trong bài viết này, hãy cùng GEMVU tìm hiểu ngay các loại nến thơm phòng ngủ thịnh hành nhất hiện nay.

Vì sao nên để nến thơm trong phòng ngủ?

Phòng ngủ là không gian hẹp, thường khép kín cả ngày. Nếu không chăm sóc, vệ sinh kỹ lưỡng sẽ dễ xuất hiện những mùi khó chịu. Vì thế, nến thơm là lựa chọn hàng đầu được người Việt ưa chuộng để giữ cho phòng ngủ luôn sạch sẽ. 

Dưới đây, GEMVU sẽ bật mí cho bạn những lý do vì sao nến thơm luôn là sản phẩm được ưu ái nhé!

Khử mùi cho phòng ngủ 

Đây là lợi ích cơ bản nhất mà nến thơm mang lại khi sử dụng. Mùi hương của bất kỳ loại nến thơm nào cũng khử mùi cho phòng ngủ cực kì hiệu quả. Từ mùi ẩm mốc tới mùi thuốc lá, thậm chí là mùi thức ăn còn vương lại cũng sẽ biến mất nhanh chóng. Đặc biệt, tốc độ cũng như khả năng khử mùi của nến thơm là rất cao.

Những mùi hương xấu sẽ nhanh chóng biến mất, thay vào đó là hương thơm ưa thích tỏa ra từ nến thơm. 

Trang trí cho phòng ngủ lãng mạn hơn

Có rất nhiều loại nến thơm với các màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách sử dụng. Trong căn phòng ngủ của mình, còn gì tuyệt vời hơi khi mỗi ngày, tạo sự tươi mới dù là nhỏ nhất từ những ly nến? Đó cũng là cách thức thể hiện cá tính riêng cho bản thân. Vì mỗi loại nến thơm khác nhau đều mang những mùi hương và câu chuyện phía riêng biệt.

Ngoài ra, mỗi hũ nến thơm đều có thiết kế vô cùng đẹp mắt. Vì thế, chúng ta có thể tái sử dụng những hũ nến sau khi sử dụng hết. Chỉ cần mang chúng đi rửa sạch và sử dụng chúng như những chiếc lọ đựng vật dụng hay cắm những bông hoa, trồng cây cảnh nhỏ xinh như sen đá,…

Trang trí cho phòng ngủ lãng mạn hơn
Trang trí cho phòng ngủ lãng mạn hơn

Nến thơm sưởi ấm cho căn phòng, cải thiện giấc ngủ

Nến thơm để phòng ngủ toát lên những ánh lửa vàng. Cùng với mùi thơm dễ chịu sẽ vừa giúp sưởi ấm căn phòng lại vừa tạo cảm giác ấm cúng. Với một không gian có ánh sáng như vậy, chắc chắn bạn sẽ có một giấc ngủ ngon hơn

Đặc biệt, mùi hương của các loại nến thơm còn có tác dụng xua đi mệt mỏi, giảm căng thẳng và giúp chúng ta cải thiện tinh thần tốt hơn. 

Các loại nến thơm phòng ngủ “hot” nhất hiện nay

Nến thơm hũ Hoa Màu GEMVU

  • Dòng nến này có trọng lượng 120 gram/ một hũ, thời gian cháy 25 – 30 giờ với màu sắc đa dạng như đen, trắng, hồng, tím, vàng.
  • Tỏa hương tốt nhất trong phòng ngủ rộng khoảng 20m2.
  • Sản phẩm có hơn 70 mùi riêng biệt khác nhau. Rất thích hợp cho việc lựa chọn để trang trí phòng ngủ và thư giãn.
  • Là sản phẩm làm từ sáp cọ blend cùng tinh dầu hương liệu xuất xứ từ Hongkong, Việt Nam,… Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sử dụng bấc cotton hoặc bấc gỗ nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Nến thơm hũ Hoa Màu GEMVU
Nến thơm hũ Hoa Màu GEMVU

Nến thơm hũ thuỷ tinh nắp nơ hoặc nắp gỗ GEMVU

  • Dòng nến này có trọng lượng nặng hơn: từ 210 gram – 7,4oz. Vì vậy, thời gian cháy cũng lâu hơn, từ 50 – 55 giờ
  • Sử dụng tốt nhất trong không gian phòng rộng khoảng 20m2
  • Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng. Nắp nơ hay nắp gỗ sẽ đều có thể tận dụng làm đồ trang trí được cả khi sử dụng xong lọ nến. Cho nên, đây là một trong những loại nến đang rất được ưa chuộng.
  • Đa dạng về số lượng với hơn 70 mùi khác nhau.
  • Là sản phẩm được tạo nên từ sáp cọ blend an toàn do đội ngũ nhân viên lâu năm chế tác.
Nến thơm hũ thuỷ tinh nắp nơ hoặc nắp gỗ GEMVU
Nến thơm hũ thuỷ tinh nắp nơ hoặc nắp gỗ GEMVU

Nến thơm hũ nâu GEMVU

  • Nến có trọng lượng khoảng 112 gram, thời gian cháy 25 – 30h giờ
  • Thích hợp sử dụng trong phòng có diện tích khoảng 20m2
  • Dòng nến thơm có thiết kế đặc biệt tối giản, đa dạng từ size S, M, L để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu phù hợp.
  • Được tạo nên từ nguyên liệu chính là sáp cọ blend, vì vậy đây cũng là một loại nến organic, an toàn cho người sử dụng.
Nến thơm hũ nâu GEMVU
Nến thơm hũ nâu GEMVU

Những lưu ý khi sử dụng nến thơm để phòng ngủ

  • Hãy đốt nến từ 30 phút đến 1 tiếng trước khi đi ngủ để hạn chế những nguy cơ cháy nổ xảy ra.
  • Không nên để nến thơm gần những vật dụng dễ bắt lửa như chăn, ga, sách, báo,… 
  • Với bấc nến: Trước khi đốt, hãy kiểm tra độ dài của bấc nến. Độ dài khoảng 0,6 – 0,8 cm là lý tưởng để lửa cháy vừa phải và đều đặn.
  • Thời gian thắp nến: Các nhà khoa học đã chứng minh rằng khoảng thời gian lý tưởng để nến đủ lan tỏa hương thơm là từ 1 – 2 giờ. Vì vậy, không nên đốt nến liên tục quá 4 tiếng để đảm bảo an toàn và tránh lãng phí. 
Những lưu ý khi sử dụng nến thơm để phòng ngủ
Những lưu ý khi sử dụng nến thơm để phòng ngủ

Mua nến thơm ở đâu uy tín?

GEMVU – Thương hiệu nến thơm cao cấp chuyên cung cấp sản phẩm đẹp, bắt mắt, đa dạng và an toàn với người sử dụng. Cùng đội ngũ tư vấn am hiểu chuyên sâu về nến thơm, luôn lắng nghe, thấu hiểu và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. GEMVU cam kết bảo hành trọn đời với mọi sản phẩm nến thơm GEMVU và đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi, hỏng.

GEMVU – “Thưởng thức” không gian sống cùng bạn! Hãy liên hệ với GEMVU tại địa chỉ:

Website: https://gemvu.vn/

Phone: 0972.75.35.81

Email: gemvu.vn@gmail.com

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0972753581