THE SCENTS OF MEMORIES

Quả mọng có hình tròn, kích thước nhỏ, mềm, màu sắc bắt mắt

Tổng hợp 10 cốc nến thơm trang trí nhóm quả mọng

Từ lâu, nến thơm đã trở thành sản phẩm tinh tế mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu cho con người. Trong xu hướng sống hiện đại, nến thơm trang trí tạo nên một không gian hoàn hảo về thẩm mỹ lẫn mùi hương. Chúng ta sẽ có cảm giác bình yên mỗi khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Và một mùi hương nến thơm giúp cải thiện tinh thần, tạo cảm giác tươi mới tốt nhất là nến thơm nhóm quả mọng. Trong bài viết này, hãy cùng GEMVU tìm hiểu về các loại nến thơm nhóm quả mọng phổ biến nhất nhé!

Nến trang trí là gì?

Nến trang trí là một trong những phụ kiện trang trí rất được ưa chuộng. Có thể sử dụng nến trang trí trong không gian gia đình hoặc trong những dịp đặc biệt. Nến sẽ giúp cho bữa tiệc và những sự kiện đặc biệt của bạn trở nên lung linh và lãng mạn hơn. Có rất nhiều mẫu nến trang trí khác nhau như: nến thơm, nến tealight, nến led,…

Nến trang trí là gì?
Nến trang trí là gì?

Những lý do nên sử dụng nến thơm trang trí?

Có nhiều loại nến trang trí như vậy, nhưng nến thơm luôn được lựa chọn là ưu tiên hàng đầu cũng bởi những lý do sau:

  • Khác với những loại nến thông thường, nến thơm không chỉ có công dụng để trang trí. Hơn thế nữa, nến thơm còn là giải pháp “trị liệu mùi hương”, giúp cải thiện tâm trạng và tạo ra nhiều tác động tích cực với sức khỏe. Cụ thể, nến thơm có tác dụng khử mùi, sưởi ấm căn phòng, kích thích sự tập trung và tăng khả năng sáng tạo. Giấc ngủ cũng trở nên dễ chịu, thư giãn và sâu hơn.
  • Nến thơm trang trí được tạo nên từ sáp nến và các loại tinh dầu thiên nhiên, vì vậy sẽ an toàn, lành tính và không gây kích ứng cho cơ thể.
  • Nến thơm trang trí có thể sử dụng lâu dài trong không gian gia đình bạn vì nó an toàn cho sức khỏe. Bạn chỉ cần lựa chọn những mùi hương phù hợp với sở thích của mình và “thưởng thức” chúng.
Những lý do nên sử dụng nến thơm trang trí
Những lý do nên sử dụng nến thơm trang trí

Tổng quan về nến thơm nhóm quả mọng

Quả mọng là quả gì?

Quả mọng (hay còn gọi là quả rừng) là những loại quả thuộc dòng “Berry”. Quả mọng có hình tròn, kích thước nhỏ, mềm, màu sắc bắt mắt. Đặc biệt, quả mọng rất nhiều thịt và không có hạt.

Khi ăn quả mọng sẽ có vị ngọt hoặc hơi chua, nhiều nước. Quả mọng cung cấp lượng vitamin và khoáng chất dồi dào nên được coi là một trong những loại quả tốt cho sức khỏe nhất.

Quả mọng có hình tròn, kích thước nhỏ, mềm, màu sắc bắt mắt
Quả mọng có hình tròn, kích thước nhỏ, mềm, màu sắc bắt mắt

Nến thơm nhóm quả mọng là gì?

Đây là nhóm nến thơm từ thiên nhiên được làm từ sáp cọ/ sáp đậu nành kết hợp với tinh dầu quả mọng. Đúng như tên gọi, tinh dầu quả mọng được chiết xuất trực tiếp từ các loại quả mọng như cam, quýt, bưởi,… Sau nhiều quá trình khác nhau và tạo nên mùi hương tươi mát, ngọt ngào.

Vì sao nên lựa chọn nhóm nến thơm quả mọng?

Có nhiều mùi hương khác nhau từ êm dịu, nhẹ nhàng tới nồng đậm, quyến rũ. Mỗi người sẽ có một sở thích và mức độ cảm nhận mùi hương khác nhau. Khi đang phân vân không biết nên lựa chọn mùi hương nào thì nến thơm quả mọng luôn là sự lựa chọn an toàn cho bạn.

  • Nến thơm quả mọng tạo cảm giác tươi trẻ, năng động đầy màu sắc. Khi cần chọn cho mình một mùi hương nến thơm để làm mới không gian sống và làm việc thì nến thơm quả mọng là một lựa chọn hoàn hảo. 
  • Với mùi hương tươi mới, êm dịu sẽ phù hợp với đa số người chơi nến. Sử dụng nến thơm quả mọng làm quà tặng bạn bè cũng như thay cho lời chúc “fresh”, tươi mới và luôn vui vẻ.
Nến thơm quả mọng luôn là sự lựa chọn an toàn cho bạn
Nến thơm quả mọng luôn là sự lựa chọn an toàn cho bạn

10 cốc nến thơm trang trí nhóm quả mọng “hot” nhất

Những người yêu thích mùi hương quả mọng là tuýp những người của xã hội. Họ thích dành thời gian tương tác với mọi người và luôn biết cách kết nối tập thể. Họ là nhân tố tạo nên sự sôi nổi và thú vị cho các cuộc trò chuyện, thảo luận hay hoạt động nhóm. Một số mùi hương quả mọng được ưa chuộng có thể kể tới như:

Strawberry: Quả dâu chín mọng

Gardenia & Fig: Quả sung chín kết hợp cùng hoa trắng

Forest Fruit: Quả mọng chín trong rừng

Grapefruit Sweet: Vỏ quả bưởi 

Coconut Cream: Quả dừa

Pear Passion Vanilla: Quả lê

Hazelnut Bee Forest: Hương hạt dẻ nướng

Water Melon: Quả dưa hấu

Bergamot: Chanh vàng nam phi tươi mát

Wild Berry Jasmine: Quả berry ngon ngọt, chín mọng 

Nến thơm Bergamot với hương chanh vàng nam phi tươi mát
Nến thơm Bergamot với hương chanh vàng nam phi tươi mát

Những cách bảo quản nến thơm trang trí 

Để có thể tăng tuổi thọ của nến thơm, bạn cần lưu ý bảo quản như sau:

  • Bảo quản nến ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng mạnh (như ánh sáng mặt trời, ánh đèn sợi tóc) chiếu trực tiếp vào nến. 
  • Bảo quản nến ở nơi sạch sẽ để tránh các loại côn trùng tấn công, gây hư hỏng nến. Để hạn chế tối đa bụi bẩn rơi vào nến thơm, hãy sử dụng màng bọc sau khi dùng nến.
  • Tuyệt đối không để nến thơm ở nơi nhiệt độ cao và gần những vật dụng dễ bắt lửa. Không để nến thơm dính nước hoặc để nến ở những nơi ẩm ướt.
Bảo quản nến ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng mạnh
Bảo quản nến ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng mạnh

Mua nến thơm nhóm quả mọng ở đâu? 

Nến thơm quả mọng là một trong những dòng nến thơm đang rất “hot” và được nhiều người săn đón. Vì vậy, dòng nến thơm trang trí này cũng có nhiều mức giá khác nhau trên thị trường.

Để mua được nến thơm trang trí chất lượng, bạn cần chọn mua tại các cửa hàng uy tín. GEMVU – Đơn vị cung cấp nến thơm thiên nhiên cao cấp, tự tin cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi có chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời, cho phép đổi trả khi có lỗi từ nhà sản xuất. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm “thưởng thức” những hương thơm tươi mát, êm dịu của nến thơm.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm và đặt mua nến thơm trang trí, hãy liên hệ với chúng tôi tại:

Hotline: 0972.75.35.81

Website: https://gemvu.vn/

Email: gemvu.vn@gmail.com

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0972753581