THE SCENTS OF MEMORIES

Phụ kiện nến thơm là gì?

Tất tần tật những mẫu phụ kiện nến thơm sang trọng, đẹp mắt

Nến thơm nằm trong nhóm sản phẩm mùi hương được sử dụng để trang trí hay thư giãn phổ biến. Với mẫu mã và thiết kế đa dạng, nến thơm phù hợp để trang trí tại nhiều không gian khác nhau. Đôi khi, sử các phụ kiện nến thơm là cần thiết để tạo nên nét riêng biệt cho người chủ cũng như không gian riêng của khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết phụ kiện nến thơm là gì và các loại phụ kiến phổ biến. GEMVU sẽ cùng bạn khám phá những mẫu phụ kiện nến thơm sang trọng, đẹp mắt ngay trong bài viết dưới đây!

Tổng quan về phụ kiện nến thơm

Phụ kiện nến thơm là gì?

“Thưởng thức” nến thơm từ lâu đã trở thành một loại nghệ thuật đối với những người “chơi’ nến. Vì thế, nhu cầu decor nến thơm cũng ngày càng cao. Phụ kiện nến thơm là những sản phẩm được thiết kế để sử dụng cùng với các loại nến thơm trang trí tạo nên tính hài hòa, thẩm mỹ.

Phụ kiện nến thơm là gì?
Phụ kiện nến thơm là gì?

Công dụng của phụ kiện trang trí nến thơm

Phụ kiện trang trí nến thơm có nhiều loại, vừa để tô điểm không gian sống, vừa có thể làm quà tặng đẹp mắt. Cụ thể:

  • Nến thơm trang trí kết hợp cùng các loại phụ kiện tone sur tone sẽ tạo nên sản phẩm decor hoàn hảo cho không gian của bạn. Từ phong cách hiện đại tới cổ điển, đơn giản tới cầu kỳ đều có thể kết hợp cùng nhau trong một bộ sản phẩm.
  • Ngoài công dụng trang trí, bộ phụ kiện cũng có những sản phẩm có thể sử dụng để đựng nến, trang sức/ mỹ phẩm tiện dụng.
  • Phần lớn các phụ kiện trang trí nến thơm đều được làm từ hợp kim không gỉ, mạ vàng nên tạo nên sự hiện đại, sang trọng khi trang trí hay làm quà tặng.

Những loại phụ kiện trang trí nến thơm đẹp mắt

Khay nến trang trí

Các loại khay nến trang trí sẽ vừa an toàn cho người sử dụng, vừa góp phần trang trí cho không gian của bạn thêm phần đẹp mắt. Khay nến trang trí bằng kim loại hoặc gốm sứ nên sử dụng để trang trí bàn ăn hay bàn trà đều rất phù hợp. Khay nến vừa có thể là nơi đặt nến, mỹ phẩm hay decor phòng theo sở thích của người sử dụng.

Có nhiều loại khay nến trang trí sang trọng, cao cấp như:

  • Khay tròn làm bằng kim loại, mạ vàng sáng với 7 màu khác nhau. Loại khay nến này phù hợp với các không gian đơn giản, có thiết kế hiện đại.
  • Khay gương vintage với thiết kế cầu kỳ hơn, phù hợp với những không gian có thiết kế theo hơi hướng cổ điển, cầu kỳ. Đặc biệt thích hợp với những căn phòng có màu chủ đạo là vàng, nâu,…

Khay gương phale gồm loại tròn và oval được mạ vàng, gắn hạt phale. Đây là mẫu khay nến trang trí cao cấp nhất, phù hợp với những không gian có thiết kế hiện đại. Nên đặt khay gương phale trên bàn kính/ không gian được decor bài bản.

Khay nến tròn trang trí
Khay nến tròn trang trí

Chong chóng xoay/ Khay nến kèm chong chóng xoay

Khay nến kèm chong chóng xoay là sản phẩm có công dụng đựng nến hoặc là vật dụng xinh yêu cho căn phòng. Có thể để ở góc bàn phòng khách hoặc bàn làm việc, bàn trà sẽ vô cùng sang và độc lạ.

Chong chóng nến hoạt động dựa vào nguyên lý khi khí nóng bốc lên, đặt chong chóng bên trên nến đang cháy thì chong chóng sẽ tự quay rất lãng mạn. Hoặc khi không đốt nến, gặp gió thì chong chóng cũng sẽ tự quay.

Có rất nhiều mẫu chong chóng với hình thù đa dạng khác nhau. Sản phẩm này giúp bạn thư giãn, thoải mái hơn khi “thưởng thức” nến thơm và giúp không gian phòng đẹp hơn. Vì các loại chong chóng quay đều được mạ vàng, màu sắc tươi sáng.

Khay nến kèm chong chóng xoay đẹp mắt
Khay nến kèm chong chóng xoay đẹp mắt

Charm dream, hoa rủ, phale

Cùng với chong chóng xoay, charm dream, hoa rủ, phale cũng là những phụ kiện đi kèm cùng khay nến thơm trang trí. Những sản phẩm này tạo thêm sự lãng mạn, sang trọng và tô điểm thêm vào không gian của bạn.

Charm dream, hoa rủ, phale lung linh
Charm dream, hoa rủ, phale lung linh

Tượng khay để nến

Không phải lúc nào sử dụng ly/ hũ đựng nến thơm cũng phù hợp. Thay vì sử dụng khay đựng nến thơm, chúng ta có thể sử dụng tượng khay để nến làm từ gốm, sứ chịu nhiệt.

Tượng để nến cũng có nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau phụ thuộc vào chất liệu làm tượng. Dù làm từ chất liệu gì thì khi sử dụng, tượng trang trí cũng là một sản phẩm decor cao cấp, đơn giản nhưng ấn tượng. Nến sẽ được đặt cao hơn trên mặt phẳng và là điểm khác biệt so với các phụ kiện trang trí khác.

Tượng khay để nến cao cấp
Tượng khay để nến cao cấp

Giá phụ kiện nến thơm có đắt không?

Giá phụ kiến nến thơm

Hiện nay, phụ kiện nến thơm là sản phẩm được bán nhiều từ các thương hiệu nến cũng như các sàn thương mại điện tử. Vì vậy, có rất nhiều mức giá khác nhau cho cùng một sản phẩm decor nến thơm này. 

Tuy nhiên, giá thông thường của các phụ kiện nến thơm sẽ từ vài chục ngàn tới vài trăm ngàn, tùy sản phẩm. Trừ một số phụ kiện cao cấp, thiết kế riêng thì mức giá sản phẩm sẽ cao hơn.

Mua phụ kiện nến thơm tại GEMVU

GEMVU – Thương hiệu cung cấp các loại nến thơm thiên nhiên cao cấp, an toàn. GEMVU có chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời, đổi trả ngay khi sản phẩm có lỗi/ hỏng từ nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, GEMVU cũng cung cấp các phụ kiện nến thơm để tạo thành set nến thơm trang trí hoàn hảo. Từ khay nến trang trí, chong chóng xoay, charm dream, tới các loại tượng khay để nến,… GEMVU đều sẵn có để phục vụ quý khách hàng. GEMVU cung cấp các sản phẩm và phụ kiện với cam kết:

  • Sản phẩm tại GEMVU được đảm bảo về chất lượng, có giấy phép và nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu rõ ràng.
  • Các loại nến thơm, phụ kiện đa dạng với mức giá phù hợp.
  • Thường xuyên có những ưu đãi cho khách hàng thân thiết hoặc mua theo combo nến và phụ kiện trang trí.

GEMVU – Mang đến những trải nghiệm “thưởng thức” nến thơm hoàn hảo nhất cho khách hàng! 

Mua phụ kiện nến thơm tại GEMVU
Mua phụ kiện nến thơm tại GEMVU

Tạm kết

Trên đây, GEMVU đã giới thiệu cho bạn tất tần tật các mẫu phụ kiện nến thơm thịnh hành nhất. GEMVU hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những phụ kiện phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn đang loay hoay chưa biết nên mua loại phụ kiện nào, các thông số kỹ thuật cụ thể của sản phẩm ra sao thì hãy liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:

Website: https://gemvu.vn/

Hotline: 0972.75.35.81

Email: gemvu.vn@gmail.com

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0972753581