THE SCENTS OF MEMORIES

Hướng dẫn cách sử dụng nến thơm an toàn

Tổng hợp 14 cốc nến thơm hương trà, bánh kẹo, cafe, rượu, kem

Hương liệu pháp là sử dụng các loại hương thơm tinh dầu để thư giãn, giúp tinh thần thoải mái. Và nến thơm được xem là một trong những sản phẩm khuếch tán hương thơm tốt, góp phần hỗ trợ phương pháp trị liệu bằng hương liệu. Sở dĩ vì nến thơm đa dạng về mẫu mã cũng như mùi hương nên khách hàng thường phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết này, GEMVU sẽ giới thiệu cho bạn 14 cốc nến thơm hương trà, bánh kẹo,… để bạn tham khảo khi chọn mua nến thơm nhé!

Có những loại cốc nến thơm nào?

Trước khi khám phá về từng mùi hương, bạn cần phân biệt được các loại cốc nến để chọn mua được sản phẩm nến thơm phù hợp nhất. Thông thường, có 3 loại cốc nến thơm phổ biến sau:

  • Cốc nến thơm thuỷ tinh: Được làm từ thủy tinh nhập khẩu nên độ dày cốc ổn định, không gây nứt/ vỡ khi đổ sáp nóng. Thiết kế cốc nến thủy tinh sang trọng, tạo cảm giác thanh lịch cho không gian sử dụng.
  • Cốc nến nhôm: là loại cốc có thiết kế nhỏ, không nên để trên bề mặt gỗ và tránh bề mặt kim loại vì sẽ gây nứt/ vỡ.
  • Cốc nến thơm vintage: có thiết kế phù hợp với không gian cổ điển, thiết kế cầu kỳ.
Có những loại cốc nến thơm nào?
Có những loại cốc nến thơm nào?

Cốc nến thơm hương cà phê và rượu

Hazelnut coffee

Là loại nến đặc trưng với mùi hương cafe Việt rang xay. Đó là mùi hương thơm nức, tự nhiên, làm thổn thức biết bao trái tim yêu cafe chính hiệu. Kết hợp với những note hương từ sweet nutty coffee, cinnamon, vanilla,… rất ấn tượng. Hazelnut coffee có mùi thơm và sự bám tỏa lâu, độ tỏa rộng đáng kể.

Hazelnut coffee đặc trưng với mùi hương cafe Việt rang xay
Hazelnut coffee đặc trưng với mùi hương cafe Việt rang xay

Pink Berry Gin

Rượu Gin là một loại rượu có vị giòn, không màu, có sắc thái cân bằng với các loại thảo mộc và trái cây. Gin vì thế có độ cay nhẹ của men hoa quả, chút vị ngọt, mềm. Rượu Gin cũng chính là một loại rượu có mặt trong các loại cocktail thượng hạng cho nữ. Vì thế, Pink Berry Gin là một mùi hương đắm say, khó quên.

Mulder Cider & Spice Peach

Đây là mùi hương từ rượu men hoa quả, cam, đào, vani, quế,…mix với nhau tạo thành. Mulder Cider & Spice Peach như 1 bữa tiệc màu sắc để chiêu đãi bạn bè những dịp đặc biệt.

Cốc nến thơm hương trà

Green Tea

Có mùi hương trà xanh thanh mát, được chiết xuất từ tinh dầu của những búp trà non còn đẫm hơi sương. Green Tea tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.

Afternoon Tea

Đây là loại nến có hương vị trà chiều của những quý tộc Anh Quốc. Loại trà này có vị chát nhẹ, thanh và chua ngọt của hoa quả. Afternoon Tea tinh tế và phù hợp trong những buổi trò chuyện của những người bạn bên nhau.

Afternoon Tea Có hương vị trà chiều của những quý tộc Anh
Afternoon Tea Có hương vị trà chiều của những quý tộc Anh

Imperial Black Tea

Trà đen là loại trà rất được ưa chuộng vì có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trà đen có một lượng cafein nhất định nên hương thơm cũng tạo cảm giác thanh mát, thơm dịu. Imperial Black Tea thích hợp sử dụng trong những buổi trà chiều hàn huyên. 

Honeysuckle Peach

Là loại nến thơm dành cho những “fan ruột” của trà đào cam sả mật ong. Honeysuckle Peach thơm mùi trà, ngọt mùi đào xen lẫn vị cay nhẹ của sả. 

Cucumber & Eucalyptus

Là cốc mojito dưa chuột mát lạnh cho những ngày hè nóng bỏng. Mùi hương của dưa chuột và lá húng mint là 2 notes hương rõ nét nhất trong cốc nến Cucumber & Eucalyptus này.

Cốc nến thơm hương bánh kẹo, kem

Là một trong những nhóm mùi hương được chị em ưa chuộng. Có thể kể tới một số dòng nến tiêu biểu như:

Merri Cookies: Hương bánh quy giòn rụm, thơm ngon

Mango Mousse: Bánh mousse xoài ngọt ngào hấp dẫn mix cùng vị trái cây béo ngậy của chanh dây và kem xoài

Pumpkin: Bánh bí ngô thơm nhẹ, bùi bùi

Roasted Pear: Bánh lê nướng thơm nức

Chocolate Greedy: Hương socola nguyên chất

Very Fruity Cooler: kem trái cây màu sắc, tươi mát

Pumpkin Spice có hương bánh bí ngô thơm nhẹ, bùi bùi
Pumpkin Spice có hương bánh bí ngô thơm nhẹ, bùi bùi

Hướng dẫn cách sử dụng nến thơm an toàn

  • Trước khi đốt nến: bạn nên quan sát kỹ phần bấc nến, chỉ để bấc có độ dài từ 0,6 – 0,8 cm là tốt nhất. Ngoài cắt bấc lần đầu đốt nến, trong những lần đốt tiếp theo cũng cần cắt bấc nến để ngọn lửa cháy đẹp, tỏa hương tốt. Lưu ý, khi nến đang cháy mà bấc nến dài thì bạn phải tắt nến trước khi cắt để đảm bảo an toàn.
  • Ở các lần đốt tiếp theo bạn cần dành 3 – 5 phút để theo dõi lớp sáp trong cốc nến tan đều. Việc làm này quan trọng vì nếu như sáp nến không tan chảy do bấc lệch tâm hay nến bị nghiêng,… thì cần sửa lại ngay. Nếu không, nến sẽ cháy không hết sáp, vành lõm, cụt bấc và ảnh hưởng đến tuổi thọ của nến.
Hướng dẫn cách sử dụng nến thơm an toàn
Hướng dẫn cách sử dụng nến thơm an toàn

Lưu ý khi cần biết khi sử dụng nến thơm 

  • Cốc đựng nến sẽ nóng lên sau một thời gian cháy và ngấm nhiệt. Vì vậy, nếu muốn di chuyển nến thì bạn cần tắt nến và đợi cốc nến nguội.
  •  Nến thơm phải đặt ở những mặt phẳng vững chắc và có khả năng chịu nhiệt tốt.
  •  Không đặt nến thơm gần những vật liệu dễ cháy nổ, gần tầm với của trẻ em.
  •  Không đốt nến ở không gian quá hẹp và nhớ tắt nến ngay khi không sử dụng nữa.
Lưu ý khi cần biết khi sử dụng nến thơm
Lưu ý khi cần biết khi sử dụng nến thơm

Bí quyết chọn mua nến thơm an toàn

Với những chia sẻ trên, GEMVU hy vọng bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc “cốc nến thơm có những loại nào” và các loại cốc nến thơm hương trà, bánh kẹo,… hot nhất.

Để có thể mua được những cốc nến thơm thiên nhiên cao cấp, GEMVU là địa chỉ uy tín hàng đầu cho bạn. Với kinh nghiệm 20 năm nghiên cứu và sản xuất mùi hương cùng đội ngũ nhân viên lành nghề và máy móc hiện đại, GEMVU đã cho ra đời 70 mùi hương khác nhau để khách hàng thoải mái chọn lựa. Từ các nhóm hương hoa quả, hương gỗ, tới nhóm hương trà bánh, kem, cafe,.. Chúng tôi đều sẵn có để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

GEMVU cam kết bảo hành sản phẩm trọn đời, cho phép đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Điều này chính là cam kết về chất lượng sản phẩm, tạo nên uy tín của GEMVU trên thị trường.

Địa chỉ liên hệ:

Website: https://gemvu.vn/

Hotline: 0972.75.35.81

Email: gemvu.vn@gmail.com

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0972753581