THE SCENTS OF MEMORIES

Nhóm nến thơm hương gia vị, hoa cỏ

Review nến thơm GEMVU: mẫu mã, chất lượng, giá thành

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, chúng ta thường căng thẳng và mệt mỏi giữa guồng quay công việc, cuộc sống,… Vì vậy, mọi người bắt đầu sử dụng nến thơm nhiều hơn để tạo sự thư giãn, thoải mái từ hương thơm của nến mang lại. Bên cạnh đó, sử dụng nến thơm trang trí cũng là cách tô điểm thêm cho không gian sống của bạn. Và GEMVU là một trong những thương hiệu nến thơm chất lượng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Trong bài viết này, hãy cùng review nến thơm GEMVU để hiểu thêm về thương hiệu này nhé!  

 

Giới thiệu về thương hiệu GemVu

GEMVU là thương hiệu nến thơm cao cấp thuộc công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Đông Giang Việt Nam. Công ty thành lập từ năm 2004, trải qua gần 20 năm gây dựng và phát triển đã tạo nên uy tín nhất định trong tâm trí khách hàng. Đặc biệt, với đội ngũ công nhân lành nghề và nhà máy hoạt động hiệu quả, GEMVU đã sản xuất được những sản phẩm tốt nhất để làm hài lòng khách hàng.

GEMVU là thương hiệu nến thơm cao cấp
GEMVU là thương hiệu nến thơm cao cấp

Câu chuyện sáng lập GemVu

Với mong muốn nâng tầm chất lượng không gian sống của người Việt, GEMVU ra đời để giải đáp những nhu cầu thiết thực nhất của người tiêu dùng về nến thơm:

  • Hiện nay, nến thơm ngày càng phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Trong xu hướng sống hiện đại, sử dụng nến thơm cũng là một nghệ thuật khám phá thế giới mùi hương. 
  • Thị trường nến thơm chưa có nhiều thương hiệu có mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng.
  • Nến thơm handmade từ thiên nhiên sẽ an toàn cho sức khỏe. Ngược lại, nến thơm công nghiệp làm từ paraffin lại có thể gây ra những tác động xấu cho sức khỏe.

Vì vậy, GEMVU ra đời để cung cấp, đưa đến những sản phẩm nến thơm thiên nhiên chất lượng tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu cho khách hàng. 

Vì sao nên chọn GEMVU?

Trở thành đơn vị cung cấp nến thơm thiên nhiên có uy tín trên thị trường Việt Nam, GEMVU chỉn chu với khách hàng trong từng khâu sản xuất, phân phối và tư vấn, phục vụ. Đội ngũ chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm tốt nhất luôn là mục tiêu dài hạn mà GEMVU hướng tới.

Vì sao nên chọn nến thơm cao cấp GEMVU?
Vì sao nên chọn nến thơm cao cấp GEMVU?

Về sản phẩm nến thơm

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, GEMVU đã thử nghiệm và tạo ra 70 mùi hương thuộc nhiều nhóm hương khác nhau để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa. Các thiết kế đa dạng về mẫu nến cũng sẽ phù hợp với nhiều phong cách gia đình và nội thất khác biệt. Từ các thiết kế hiện đại tới cổ điển, đơn giản đến cầu kỳ đều có thể chọn được mẫu nến phù hợp. 

Cùng với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng cải tiến từng ngày cũng là những nỗ lực của GEMVU đối với sản phẩm của mình. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm nến thơm thiên nhiên an toàn, không kích ứng.

GEMVU có các sản phẩm nến thơm đa dạng
GEMVU có các sản phẩm nến thơm đa dạng

Về dịch vụ khách hàng

Khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về nến thơm từ đội ngũ nhân viên am hiểu về nến, có thẩm mỹ và chuyên nghiệp. GEMVU sẽ đồng hành cùng khách hàng trên chặng đường “thưởng thức” và khám phá mùi hương trong không gian sống. 

Những sản phẩm thế mạnh của GemVu 

Tại GEMVU, chúng tôi cung cấp các sản phẩm nến thơm thiên nhiên cao cấp từ sáp cọ blend cực kỳ an toàn, lành tính. Một số mẫu nến thơm có thể kể đến như nến thơm hũ nâu, nến thơm hũ thủy tinh nắp gỗ, nến thơm hũ hoa màu,…

Cụ thể, GEMVU đã nghiên cứu và sản xuất hơn 70 mùi hương nến thơm khác nhau chia làm các nhóm mùi hương như:

Nhóm nến thơm hương hoa: 

Lotus Flower: hoa sen thơm ngát.

Rose de Mai : mùi hoa hồng.

Dark Amber & Peony: Hoa peony.

Chamomile & Vetiver: Hoa cúc.

Jasmine White: Hoa nhài,…

Nhóm nến thơm hương hoa
Nhóm nến thơm hương hoa

Nhóm nến thơm hương trà, bánh kẹo, hoa quả: 

Hazelnut Coffee: Café.

Afternoon Tea: Trà chiều.

Imperial Black Tea: Trà đen.

Honeysuckle Peach: Trà đào cam sả mật ong.

Nhóm nến thơm hương trà, bánh kẹo, hoa quả
Nhóm nến thơm hương trà, bánh kẹo, hoa quả

Nhóm nến thơm hương gia vị, hoa cỏ

Lemongrass: Sả chanh.

Rosemary: Cỏ rosemary.

Coriander & Sage: Lá cỏ xanh ngắt.

Ginger Warm Vanilla: Gừng ấm.

Ginger Citrus: Gừng và chanh citrus.

Nhóm nến thơm hương gia vị, hoa cỏ
Nhóm nến thơm hương gia vị, hoa cỏ

Nhóm nến thơm hương gỗ: 

Driftwood & Sage: Gỗ khô thêm lá sage.

Palo Santo: Gỗ palo cực phẩm.

Woodland Hike: Căn nhà gỗ trên đồi thông.

Wood Fire: Gỗ hơi chua,…

Nhóm nến thơm hương gỗ
Nhóm nến thơm hương gỗ

Tìm hiểu về chính sách bán hàng của GEMVU

Chính sách giao hàng 

GEMVU phân phối nến thơm và giao hàng trên toàn quốc. 

Chúng tôi xin cam kết giao hàng:

Giao hàng trong nội thành Hà Nội hay các khu vực lân cận với mức giá hợp lý.

Giao hàng đến các tỉnh thành xa hơn thông qua các đơn vị vận chuyển trung gian mà quý khách chỉ định. Chúng tôi sẽ bọc gói sản phẩm cẩn thận, giao hàng cho quý khách đúng địa chỉ và thời gian theo yêu cầu. 

 

Chính sách đổi trả

Trong trường hợp sản phẩm tới tay quý khách hàng xảy ra hư hỏng do lỗi vận chuyển/ lỗi sản xuất, chúng tôi đều sẽ đổi trả ngay sản phẩm cho khách hàng.

Đặc biệt, GEMVU cam kết bảo hành sản phẩm nến thơm trọn đời để quý khách hàng có thể an tâm sử dụng. 

Chính sách chiết khấu

Vào những dịp lễ, Tết, GEMVU đều có những chương trình khuyến mãi, tri ân với khách hàng yêu quý. Để cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ của khách hàng trong từng năm, GEMVU cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện tặng quà, tặng voucher giảm giá cho khách hàng thân thiết nhân dịp sinh nhật,… 

Chúng tôi hy vọng không chỉ mang đến cho khách hàng những ly nến thơm thiên nhiên cao cấp nhất mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng.

GEMVU – Cùng bạn “thưởng thức” không gian sống mỗi ngày!

Địa chỉ liên hệ:

Website: https://gemvu.vn/

Hotline: 0972.75.35.81

Email: gemvu.vn@gmail.com

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0972753581