THE SCENTS OF MEMORIES

Nến thơm Driftwood & Sage là món quà tinh tế cho phái mạnh

Tổng hợp 10 loại nến thơm thiên nhiên thơm mùi gỗ

Lựa chọn những sản phẩm nến thơm luôn là một trong những gợi ý món quà tinh tế, ấm áp cho bất kỳ ai. Và bạn đừng vội nghĩ rằng những món quà hương thơm thì chỉ phù hợp với phái nữ. Ngược lại, vẫn luôn có những loại nến có mùi hương mạnh mẽ, thể hiện được chất nam tính, cứng cáp lại trầm ấm của phái mạnh. Một trong số đó, không thể không kể tới nến thơm thiên nhiên nhóm gỗ. Hãy cùng GEMVU khám phá bí mật về hương thơm nhóm gỗ ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Nến thơm thiên nhiên là gì?

Nến thơm thiên nhiên là loại nến thơm được làm 100% nguyên liệu từ thiên nhiên (sáp động vật/ thực vật) và kết hợp cùng với hương liệu mùi hương tạo nên hương thơm dễ chịu khi sử dụng. 

Loại nến này không chứa các chất hóa học độc hại, an toàn, lành tính. Đồng thời, cũng không gây kích ứng hay ngộ độc nếu sử dụng nến đúng cách. Có một ngọn nến thơm sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho bất kỳ không gian phòng nào trong gia đình bạn. 

Khi đời sống xã hội phát triển, mối quan tâm về sức khỏe càng tăng cao thì những loại nến thơm thiên nhiên càng được ưa chuộng. Vì thế, nến thơm thiên nhiên ngày càng đa dạng về mẫu mã và mùi hương để phục vụ nhu cầu tiêu dùng hiện đại.

Nến thơm thiên nhiên là gì?
Nến thơm thiên nhiên là gì?

Nến thơm thiên nhiên nhóm gỗ là gì?

Nguồn gốc của nến thơm thiên nhiên nhóm gỗ

Nến thơm thiên nhiên nhóm gỗ là loại nến thơm được tạo nên từ nguyên liệu thiên nhiên kết hợp cùng tinh dầu nhóm gỗ. 

Tinh dầu nhóm gỗ được chiết xuất trực tiếp từ các loại gỗ tự nhiên. Thông qua nhiều quá trình khác nhau, mang lại hương thơm đặc trưng, an toàn cho người sử dụng. Loại tinh dầu này khác với những loại tinh dầu thông thường. Hương gỗ tạo cảm giác dịu nhẹ, ấm áp và vô cùng thư giãn. Bên cạnh đó, nó còn mang đến sự tĩnh tâm, thiền tịnh trong tâm hồn.

Tinh dầu nhóm gỗ được chiết xuất trực tiếp từ các loại gỗ tự nhiên
Tinh dầu nhóm gỗ được chiết xuất trực tiếp từ các loại gỗ tự nhiên

Công dụng của nến thơm nhóm gỗ

Nến thơm nhóm gỗ giúp tạo giấc ngủ ngon

Mùi gỗ ngọt, ấm áp sẽ là phương tiện thúc đẩy giấc ngủ ngon, lành mạnh hơn. Khoa học đã chỉ ra rằng, gỗ tự nhiên có khoảng 10% hợp chất có tác dụng an thần nhẹ khi hít. Vì vậy, nến thơm hương gỗ giúp tinh thần được thư giãn, cải thiện chứng mất ngủ và tạo giấc ngủ sâu hơn. Tuy nhiên, hợp chất này rất lành tính và an toàn cho sức khỏe.

Nến thơm nhóm gỗ tạo sự tĩnh tâm, thư giãn

Mùi ẩm của gỗ hòa quyện với các notes hương đất có thể xua đi cảm giác tiêu cực trong con người. Hương thơm mạnh mẽ ấy có tác dụng cải thiện tinh thần, khiến chúng ta quên đi những áp lực đang đè nén. Từ đó, tâm hồn sẽ được tĩnh tâm, thư giãn hơn.

Nến thơm nhóm gỗ tạo sự tĩnh tâm, thư giãn
Nến thơm nhóm gỗ tạo sự tĩnh tâm, thư giãn

Nến thơm nhóm gỗ giúp cải thiện tâm trạng

Một số loại hương gỗ có mùi ngọt mát êm dịu, có thể cải thiện chứng trầm cảm và giúp tâm trạng trở nên tích cực hơn. Mùi hương ngọt mát có thể xua đi những nỗi buồn và sự tiêu cực để bản thân đón nhận những điều mới lạc quan hơn. 

Nến thơm nhóm gỗ là món quà tinh tế cho phái mạnh

Thế giới hương thơm không phải chỉ dành cho chị em phụ nữ nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, những hương thơm gỗ phù hợp cho cả phái mạnh cũng như những người cá tính mạnh đam mê mùi hương. Những nốt hương gỗ đem lại cảm giác mạnh mẽ, đôi khi lại trầm ấm đầy vững chãi như đặc trưng của phái mạnh. Vì vậy, một ly nến thơm hương gỗ để điểm tô cho không gian đơn giản của phái mạnh cũng hết sức phù hợp. Mùi hương không cầu kỳ, đơn giản nhưng ấm áp đó còn thể hiện được tình cảm cũng như sự tinh tế của người lựa chọn. 

Nến thơm Driftwood & Sage là món quà tinh tế cho phái mạnh
Nến thơm Driftwood & Sage là món quà tinh tế cho phái mạnh

10 loại nến thơm thiên nhiên thơm mùi gỗ được ưa chuộng

Những người yêu thích mùi hương gỗ thường là những người khiêm tốn và nhẹ nhàng. Họ thể hiện sự đơn giản của mình trong cuộc sống từ ngay cả khi giao tiếp cũng bằng ngôn ngữ không cần văn vẻ. Vì vậy, những người này thường mang đến cảm giác chuyên nghiệp, đứng đắn, nghiêm túc và thực tế.

Cũng chính vì yêu thích mùi hương thiên nhiên này mà họ còn là những người thích chìm đắm với đất, với trời hay bầu không khí trong lành thoáng đãng. Bất kể những gì tự nhiên nhất, hơn là tụ họp ở những nơi xô bồ, náo nhiệt.

Vì thế, cũng có rất nhiều nến thơm hương gỗ khác nhau được ra đời. Đó là sự kết hợp hương gỗ với những mùi hương tự nhiên khác của đất, của trời. Dưới đây, GEMVU sẽ tổng kết cho bạn 10 loại nến thơm mùi gỗ đang được ưa chuộng nhất:

  1. Driftwood & Sage: Gỗ khô kết hợp với lá sage thanh tẩy
  2. Palo Santo: Gỗ palo cực phẩm
  3. Woodland Hike: Căn nhà gỗ trên đồi thông Đà lạt mơ mộng
  4. Wood Fire: Gỗ hơi chua
  5. Fireside: Gỗ ấm có quế xen lẫn vani, hợp với tiệc tùng
  6. Cedar Wood: Gỗ tuyết tùng
  7. Patchouli: Rễ cây ẩm xanh tối
  8. Jasmine Wood: Gỗ kết hợp với hoa nhài, tone ấm
  9. Amber Wood Honey: Gỗ amber và mật ong
  10. Zen: Gỗ hoàng đàn, mix trầm hương cao cấp
10 loại nến thơm mùi gỗ đang được ưa chuộng nhất
10 loại nến thơm mùi gỗ đang được ưa chuộng nhất

Mua nến thơm thiên nhiên mùi gỗ an toàn ở đâu?

GEMVU – Đơn vị cung cấp nến thơm thiên nhiên cao cấp với mùi hương đa dạng. Chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm trọn đời, đổi trả ngay sản phẩm nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Đồng thời, GEMVU cũng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu về nến thơm, sẽ là những chuyên gia tư vấn khách hàng tốt nhất.

Vậy, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm mua nến thơm thiên nhiên mùi gỗ đảm bảo chất lượng và an toàn ở đâu, hãy liên hệ với GEMVU để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất!

Website: https://gemvu.vn/

Hotline: 0972.75.35.81

Email: gemvu.vn@gmail.com

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0972753581