THE SCENTS OF MEMORIES

Nến thơm mùi hương Afternoon tea

Những thành phố bán nến thơm nổi tiếng? Nên mua nến thơm ở đâu?

Nhắc đến nến thơm, chắc hẳn chúng ta đều nhớ đến mùi hương khi thì dịu nhẹ, lúc lại nồng nàn say đắm, tạo cho ta cảm giác thoải mái, thư giãn. Sở dĩ nến thơm có đa dạng mùi hương như vậy cũng bởi vì chúng được làm từ nhiều thành phố khác nhau, tượng trưng cho những hương thơm khác nhau. Vậy đâu là những thành phố làm nến thơm nổi tiếng nhất? Và chúng ta nên mua nến thơm ở đâu để đảm bảo uy tín nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau của GEMVU nhé! 

Lưu ý những điều sau khi chọn mua nến thơm

Nến thơm là loại nến có khả năng tỏa hương thơm khi đốt. Mùi hương của nến thơm đem lại sự dễ chịu, giúp thư giãn, giảm stress.  Nến thơm có rất nhiều loại khác nhau, đa dạng từ mẫu mã màu sắc, kích thước cho đến mùi hương. Tuy nhiên điểm chung của chúng là đều được làm từ: 

  • Các loại sáp như bơ, đậu nành, mật ong, cọ….
  • Tinh dầu thơm
  • Phụ kiện trang trí 

Cũng chính vì sự đa dạng ấy mà người dùng đôi khi gặp khó khăn để lựa chọn được mùi hương yêu thích. Sau đây là một số lưu ý GEMVU mách bạn cách chọn nến thơm chuẩn nhất: 

Đọc kỹ thành phần của nến thơm

Đọc kỹ thành phần trước khi chọn mua nến thơm là một điều rất quan trọng. Khi đọc kỹ thành phần bạn có thể chọn được mùi hương ưng ý nhất. Từ đó, bạn sẽ tránh được những loại nến chứa các chất độc hại, kích ứng với cơ thể. 

Bí quyết khi kiểm tra thành phần nến: 

  • Thành phần nến là những hương liệu chiết suất tự nhiên như sáp cọ, sáp ong, sáp đậu nành, sáp bơ… Đây đều là những nguyên liệu an toàn, bạn có thể an tâm sử dụng. 
  • Thành phần nến có chứa các chất như chất dẫn xuất benzen, toluen, metylen clorua… Đây là những thành phần hóa học nguy hiểm, gây độc hại cho sức khỏe người sử dụng. Bạn nên tránh sử dụng các loại nến này.
Tìm hiểu kĩ thành phần của nến trước khi mua
Tìm hiểu kĩ thành phần của nến trước khi mua

Lựa chọn loại nến có bấc nến an toàn

Bên cạnh thành phần của nến, bạn cũng cần chú ý lựa chọn phần bấc nến cẩn thận. Sau đây là một số bí quyết giúp bạn lựa chọn bấc nến: 

  • Hãy lựa chọn loại bấc nến được làm từ gỗ hoặc sợi bông. Bởi đây là hai nguyên liệu an toàn, lành tính. Khi đốt sẽ không tạo ra khí độc, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.  
  • Tránh xa những loại bấc nến được làm từ lõi chì. Không nên sử dụng chúng bởi khi đốt, chì sẽ sản sinh những chất độc hại với cơ thể người.
  • Chú ý phần bấc nến phải có độ dài phù hợp. Bấc nến quá dài khiến cho ngọn lửa khi đốt chạy mạnh hơn, có thể nguy hiểm cho người dùng trong một số trường hợp. Bấc nến có độ dài phù hợp nhất là khoảng 0.8 cm. 

Vậy trong quá trình sử dụng, bạn có thể dùng dụng cụ cắt nến thơm để điều chỉnh độ dài cho phù hợp.

Lựa chọn loại nến có bấc nến an toàn
Lựa chọn loại nến có bấc nến an toàn

Chọn mua nến thơm tại những thương hiệu uy tín 

Khi thắc mắc nên chọn mua nến thơm ở đâu thì trước hết bạn nên tìm hiểu những thương hiệu nổi tiếng đầu tiên. Bởi không chỉ với nến thơm, bất kỳ sản phẩm nào được phân phối bởi các thương hiệu nổi tiếng cũng sẽ có chất lượng tốt hơn. 

Sau đây GEMVU sẽ giới thiệu cho bạn TOP 3 thành phố bán nến thơm cao cấp nổi tiếng nhất Việt Nam!

Top 3 thành phố bán nến thơm nổi tiếng nhất Việt Nam

Nến thơm Đà Lạt 

Đà Lạt là một thành phố của tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên của vùng núi Tây Nguyên. Nhắc đến Đà Lạt là nhắc đến thành phố của hoa, của lá, của hương thơm cỏ cây, núi đồi. Khí hậu Đà Lạt luôn mát mẻ – là mảnh đất đầy lãng mạn và tình cảm. 

Chính vì thế, nến thơm Đà Lạt cũng thơm mùi hoa lá, tượng trưng cho sự mát mẻ và ngọt ngào của nơi đây. Có thể bạn chưa biết, nến thơm là một trong những phụ kiện lãng mạn không thể thiếu của vùng đất này. Một số hương thơm nến thơm tượng trưng cho Đà Lạt có thể kể đến như: 

  • Nến thơm mùi hương Woodland hike: căn nhà gỗ trên đồi thông Đà lạt, kế bên hồ nước mát
  • Nến thơm mùi hương Driftwood & sage: Gỗ khô thêm lá sage thanh tẩy
  • Nến thơm mùi hương Palo santo: Gỗ palo cực phẩm
  • Nến thơm mùi hương Strawberry: quả dâu
Nến thơm mùi hương Woodland hike: căn nhà gỗ trên đồi thông Đà lạt
Nến thơm mùi hương Woodland hike: căn nhà gỗ trên đồi thông Đà lạt

Nến thơm Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ được biết đế là một trong những thành phố lớn và nhộn nhịp nhất của nước ta mà nhắc đến Đà Nẵng thì nhất định phải kể đến hương vị từ biển cả, từ nắng gió và sự nhộn nhịp của thành phố biển này. Sở dĩ nến thơm Đà Nẵng nổi tiếng bởi chỉ khi được sản xuất tại đây, nến thơm mới giữ được những mùi hương đặc trưng nhất của gió biển, của thiên nhiên. 

Một số mùi hương nến thơm tượng trưng cho thành phố Đà Nẵng có thể kể đến như: 

  • Nến thơm mùi hương Sea Moss: Rêu biển
  • Nến thơm mùi hương Sand seaside: Cát biển, vị biển
  • Nến thơm mùi hương Cotton & sunny: Hương sợi vải thơm tan mùi nắng
Nến thơm mùi hương Sea Moss - mùi rêu biển
Nến thơm mùi hương Sea Moss – mùi rêu biển

Nến thơm Hà Nội 

Hà Nội – thành phố thủ đô với những nhộn nhịp cùng sự hối hả trong cuộc sống hàng ngày. Nến thơm Hà Nội không có những hương vị đặc trưng của gió biển, của cỏ cây hoa lá như Đà Lạt và Đà Nẵng. Tuy nhiên mùi hương của thành phố, của đô thị tấp nập này luôn đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. 

Một số mùi hương nến thơm tượng trưng cho thành phố Hà Nội có thể kể đến như: 

  • Nến thơm mùi hương Tabac vani: thuốc lá vani dày sấu đậm ấm
  • Nến thơm mùi hương Afternoon tea: trà chiều
  • Nến thơm mùi hương Imperial black tea: Trà đen
  • Nến thơm mùi hương Hazelnut coffee: café
Nến thơm mùi hương Afternoon tea
Nến thơm mùi hương Afternoon tea

Nên mua nến thơm ở đâu chất lượng tốt và tiết kiệm chi phí nhất?

 

Bài viết trên của GEMVU đã giới thiệu cho bạn TOP 3 thành phố nến thơm nổi tiếng nhất. Đồng thời với những bí quyết chọn mua nến thơm ở trên, GEMVU hy vọng bạn sẽ tìm được đáp án cho câu hỏi nên mua nến thơm ở đâu? 

Đà Lạt, Đà Nẵng, Hà Nội đều là những thành phố sản xuất và cung cấp các loại nến thơm nổi tiếng. Chính vì vậy rất nhiều khách hàng có mong muốn được đến những địa điểm này để chọn mua được nến thơm chính hãng nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để đi xa chọn mua nến thơm. Hiểu được điều đó, GEMVU đã dày công nghiên cứu cho ra hơn 70 mùi hương với nguồn nguyên liệu an toàn, giúp bạn có thể cảm nhận được hương thơm đặc trưng của gió biển, của căn nhà gỗ Đà Lạt ngay chính trong ngôi nhà của mình. Chúng tôi tự hào là thương hiệu nến cao cấp, với dây chuyền sản xuất đạt chuẩn, cho ra mùi hương làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất. 

GEMVU hy vọng sẽ là người bạn đồng hành tin cậy cùng với khách hàng trên con đường khám phá mùi hương. 

Website: https://gemvu.vn/

Hotline: 0972.75.35.81

Email: gemvu.vn@gmail.com

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0972753581